GIỚI THIỆU BLOG

XIN CHÀO CÁC BẠN
안녕하세요?

* Lời đầu tiên, chúng mình rất cám ơn các bạn đã ủng hộ và ghé thăm blog của nhóm. Thật sự bất ngờ vì chúng mình chỉ đang trong quá trình soạn và upload bài viết nhưng các bạn đã vô tình tìm được và ghé thăm blog. Đó là động lực để nhóm có gắng viết thật nhiều bài dù hiện tại các thành viên đều rất bận. Động lực và ý tưởng bắt đầu từ khi huấn luyện viên Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển U 23 Việt Nam rất thành công và mang lại hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và không chỉ riêng nhóm mà tất cả các bạn đều muốn một lần được nói chuyện trực tiếp với bác cũng như là với những người Hàn Quốc khác



* Mục tiêu của nhóm khi tạo blog này: 

1. Khi chép lại kiến thức đã học và đã trải nghiệm thực tiễn khi đi làm việc.
2. Tạo dựng danh tiếng trước và sẽ là tiền đề để nhóm phát triển website và các tiện ích khác
3. Giúp các bạn yêu thích tiếng Hàn Quốc tiếp cận ngôn ngữ này một cách dễ dàng, tự nhiên và bảo mật. 
4. Tạo dựng một nhóm văn minh, lịch sự, giúp đỡ lẫn nhau trong việc học ngôn ngữ và hỗ trợ định hướng công việc cho các sinh viên học tiếng Hàn sắp ra trường mà các bạn sinh viên khác cũng sẽ được hỗ trợ, hoan nghênh.

* Hiện tại trang blog này là trang chính thức cho ngữ pháp sơ cấp. Sắp tới nhóm vẫn viết bài về ngữ pháp trung cấp. Tuy nhiên, đối với các bạn không học lên nữa thì chỉ cần thành thạo phần sơ cấp thôi cũng đủ để kiếm tiền rồi. Và một yếu tố nữa đó là các bạn phải tự tin hỏi những gì chưa hiểu, chưa nắm để nhóm và các bạn khác hỗ trợ. 

Sau phần ngữ pháp trung cấp, nhóm sẽ làm tiếp phần giao tiếp theo chủ đề và các video hướng dẫn phát âm cũng như phản xạ khi giao tiếp. Và nếu thời gian thực hiện kế hoạch có kéo dài hơn dự kiến thì mong các bạn thông cảm. Vì Blog không kiếm được nhiều tiền để bù vào chi phí nên các thành viên phải vừa đi làm và vừa làm kế hoạch. Tuy nhiên, nhóm sẽ rất vui nếu được các bạn tin tưởng và chờ đợi. 

* Kết lại, các quạn nào quan tâm và cùng nhóm đi đến thành công thì hãy ghé blog thường xuyên, like, share tùy thích. Và nếu có khó khăn trong việc học các bạn có thể kết bạn zalo, tham gia page facebook, cũng như gửi mail về cho nhóm. Nhóm sẽ hỗ trợ nhiệt tình và hết mình

Cám ơn cả nhà. 
감사합니다


Số điện thoại Zalo: 0924560263
Fanpage: https://www.facebook.com/tienghan2301
Email: blogtienghan@gmail.com
Trang web học tiếng Hàn:
1. nguphaptienghansocap.blogspot.com
2. nguphaptienghantrungcap.blogspot.com
3. tienghanonline123.blogspot.com







No comments:

Post a Comment

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN